45+ Mẫu cột nhà đẹp và cách trang trí không phải ai cũng biết

Một ngôi nhà được đánh giá hoàn hảo nếu kết hợp vẻ đẹp từ kiến trúc – nội thất – cảnh quan xung quanh. Tuy nhiên nếu muốn cho bất kì ai khi chỉ mới lướt qua căn nhà của bạn phải trầm trồ thì mặt tiền ngôi nhà phải thật ấn tượng.Việc sử dụng các mẫu đá ốp cổng đẹp chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Tại bài viết này Alife Stones sẽ cung cấp đến bạn rất nhiều thông tin bổ ích và “Mẫu đá ốp cổng đẹp sang trọng phù hợp với phong thủy” mới nhất hiện nay

Mục lục [hide]

I. Tìm hiểu sơ bộ về phong thủy

Phong thủy là một bộ môn khoa học chuyên nghiên cứu về các yếu tố , sự ảnh hưởng của các tác nhân tự nhiên xung quanh tới vận mệnh của con người. Tại Việt Nam cũng như nhiều nước Á Đông khác, việc chọn lựa màu sắc, các loại vật liệu trang trí cho ngôi nhà để phù hợp với phong thủy được gia chủ rất quan tâm. Nếu chọn lựa được màu sắc và vật liệu có tính chất tương sinh với mệnh của gia chủ thì mọi việc sẽ tiến triển thuận lợi. Ngũ hành trong phong thủy gồm có: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa Thổ.

Ngũ hành phong thủy

Quan hệ tương sinh tương khắc trong ngũ hành:

– Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim

– Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim

Màu sắc tượng trưng cho các mệnh trong phong thủy ngũ hành:

– Mệnh Kim: trắng, Bạc (ánh kim)

– Mệnh Mộc: xanh lá, xanh lục

– Mệnh Thủy: xanh, đen

– Mệnh Hỏa: đỏ, hồng, tím

– Mệnh Thổ: nâu, vàng, cam

II. Vì sao nên lựa chọn đá ốp cổng đẹp

Cổng là một phần thuộc mặt tiền của ngôi nhà. Đây được xem như “bộ mặt” của gia chủ. Bởi chính vị trí này, gia chủ có thể tự tin khoe được vẻ đẹp, sở thích và gu thẩm mĩ của mình cho những người ngoài nhìn nhắm. Lựa chọn đá ốp cổng có nhiều ưu điểm như:

1. Về tính thẩm mỹ

Đá ốp cổng đẹp có nhiều loại với các vân đá khác nhau. Thông thường các mẫu đá sẽ không giống nhau về màu sắc, vân đá. Vì thế ốp đá cổng là sự lựa chọn độc đáo về mặt thẩm mĩ và mang đến ấn tượng riêng cho ngôi nhà. Bể mặt đá ốp cũng rất dễ dàng vệ sinh nên vì thế vẻ đẹp hình thức sẽ luôn đảm bảo lưu giữ được trong thời gian dài.

Thiết kế biệt thự với cổng ốp đá đẹpThiết kế biệt thự với cổng ốp đá đẹp

2. Về độ bền, chống ẩm

Khu vực cổng thường là không gian ngoài trời. Vì thế nơi đây chắc chắn phải chịu nhiều ảnh hưởng từ các nhân tố thời tiết, mưa, nắng, gió…. Nếu không được che chắn hay bảo vệ thì khu vực này sẽ có thể bị cuống cấp nhanh chóng. Các loại đá ốp với ưu điển chống va đập tốt, chống thấm nước tốt sẽ giúp cho bề mặt hạn chế tối đa được rêu mốc. Độ bền và tuổi thọ của sản phẩm sẽ ổn định và được kéo dài.

Cổng biệt thự ốp đá

3. Sự sang trọng

Trong tất cả các vật liệu dùng để thi công ốp cổng thì vẻ đẹp và sức hút từ các loại đá sẽ luôn khiến căn nhà của bạn trở nên nổi bật và thu hút. Sự sang trọng và đẳng cấp của các mẫu cổng ốp đá đến từ màu sắc và chủng loại đá. Để có được điều này thì chắc chắn không vật liệu nào có thể làm được ngoại trừ các mẫu đá ốp cổng nhà.

Cổng ốp đá

III. Lưu ý khi lựa chọn đá ốp cổng đẹp

Các gia chủ có thể lựa chọn các mẫu đá ốp cổng tùy thuộc vào gu thẩm mĩ cũng như phong cách mình thích. T uy nhiên để đảm bảo có một tổng thể đẹp và hài hòa thì cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

– Chọn đá ốp cổng theo màu sắc phải phù hợp với màu sắc của tường, hàng từ trong ra ngoài. Đừng bỏ qua các yếu tố phong thủy khi lựa chọn theo màu sắc.

– Kích thước, quá trình thi công các tấm đá phải đảm bảo đúng theo bản vẽ đã được phê duyệt

– Tham khảo thêm ý kiến từ những người thân, bạn bè đã từng làm các sản phẩm tương tự. Hoặc nhờ tư vấn từ các chuyên gia.

IV. Các mẫu cổng ốp đá đẹp

Không thể phủ nhận các mẫu đá nhập khẩu luôn có sức hút và sự sang trọng khác biệt. Bản thân các mẫu đá đó thường có vân đá nổi bật cùng màu sắc tươi tắn.Việc ghép nối cũng như thi công đòi hỏi tay nghệ cao và có năng lực từng thi công những hạc mục tương đương. Những hình ảnh dưới đây sẽ chứng minh điều đó.

Trụ cổng ốp đá granite nhập khẩuTrụ cổng ốp đá granite nhập khẩuBiệt thự ốp đá cổng và hàng ràoBiệt thự ốp đá cổng và hàng ràoCổng ốp đá tự nhiên nhập khẩuCổng ốp đá tự nhiên nhập khẩu sang trọng

Các mẫu đá trong nước cũng rất đa dạng mà cũng ko kém cạnh so với đá nhập khẩu. Thậm chí khi làm cổng ốp đá tự nhiên còn yên tâm hơn khi giá thành rê hơn nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.

Ốp đá cổng và hàng rào biệt thự đẹpỐp đá cổng và hàng rào biệt thự đẹpThi công cổng biệt thự phong cách tân cổ điển cuốn hútThi công cổng biệt thự phong cách tân cổ điển cuốn hútCổng biệt thự ốp đá đẹp, tinh tếCổng biệt thự ốp đá đẹp, tinh tế

V. Giá đá ốp cổng

Tùy theo tính chất công trình và mẫu mã sản phẩm đá lựa chọn mà giá thành thi công cũng có ảnh hưởng không hề nhỏ. Giá đá ốp cổng của từng đơn vị thi công cũng khác nhau. Các gia chủ cũng nên lưu ý, cân nhắc cẩn thận về giá và chất lượng. Bởi không phải lúc nào giá thành rẻ cũng đi kèm với việc chất lượng mẫu đá ốp cổng đẹp. Quý khách hàng nên tìm hiểu và tham khảo một số đơn vị thi công để lựa chọn được nhà thầu có đủ năng lực.

Alife Stones kế từ khi thành lập đến nay đã trải qua hơn 15 năm nỗ lực để đạt được sự uy tín và tin tưởng từ khách hàng. Bằng chứng là những dự án lớn, nhỏ được chúng tôi trúng thầu và thực hiện thi công ở rất nhiều tỉnh thành khác nhau trải dài khắp đất nước. Thị trường có gì chúng tôi có cái đó. Trong khi giá thành được cân nhắc tính toán hợp lý và cạnh tranh tốt với các đơn vị khác. Mọi nhu cầu, thắc mắc hoặc cần trợ giúp bạn đừng ngần ngại mà gọi ngay đến hotline: 03.6461.8888.

Nguồn bài viết: 

https://dacongtrinh.vn/45-mau-cot-nha-dep-va-cach-trang-tri/

#dacongtrinh #alifestone #maucotnhadep

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 Bước chọn đá ốp cầu thang phù hợp nhất mà bạn không thể bỏ qua

15 mẫu cầu thang đá hoa cương đẹp và hiện đại